Share

หนังรักโรแมนติก netflix

หนังรักโรแมนติก netflix

หนังรักโรแมนติก netflix  เรื่อง I Give My First Love To You เหตุการณ์ ของมายุและทาคุมะ เริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นเมื่อทั้งคู่ อายุเพียง 8 ปี คุณพ่อของมายุ เป็นนายแพทย์ นำมาซึ่งการทำให้ประสบกับมายุในโรงพยาบาล มายุและทาคุมะเริ่มต้นสนิทกัน แต่แล้ววันหนึ่งหมวดหมู่เขาก็เจอว่า ทาคุมะคงมีชีวิตอยู่ได้ไม่ถึง 20ปี

เนื่องมาจากดวงใจปฏิบัติการไม่ทั่วไป มาตั้งแต่กำเนิด นำมาซึ่งการทำให้ทั้งสองตกลงข้อตกลงกันว่า จะแต่งงานกันเมื่อเติบโต จากวันนั้นคำคำสัญญา เปลี่ยนเป็นความผูกพัน นำมาซึ่งการทำให้เขาอยู่เคียงข้างกัน แต่เพราะความรักที่ใกล้หมดอายุ ทาคุมะเริ่มต้นคิดว่าถ้าอยู่ใกล้เขา มายุจำเป็นต้องร้องไห้แต่ละวัน แล้วเมื่อถึงวันที่เขาไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว เธอจะมีความน่ายินดีได้อย่างใร ในขณะเดียวกัน โค หนุ่มที่แอบรักมายุ หนังรักโรแมนติก netflix เข้ามาพัวพันกับชีวิตของเขาทั้งสอง นอกเหนือจากนี้ทาคุมะยังได้รู่จักกับ เทรุ หญิงที่ป่วยเหมือนเค้า ความรู้สึกขอมายุ และทาคุมะ เริ่มต้นสั่นคลอน ส่งผลให้เกิดข้อสงสัยและปัญหาคาใจที่ว่า แท้จริงแล้ว ความรักมีวันหมดอายุมั๊ย

ทางเลือกของโซฟี (1982)

อาจจะดูราวกับว่าเป็นวิถีทางที่แปลก แต่ความโรแมนติกเป็นธีมที่ดำเนินอยู่ภายใต้โศกนาฏกรรมใน ‘Sophie’s Choice’ โซฟีมีความเกี่ยวข้องกับความเกี่ยวเนื่องที่สลับซับซ้อนกับนาธานชายที่มีปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับทางหัวใจซึ่งโดยมากจะมีความร้อนแรงมาก ผู้เขียนหนุ่มชื่อสติงโกย้ายไปที่อพาร์ตเมนต์ในบรูคลินและทั้งสามกลับกลายเป็นเพื่อที่จะนกัน หนังรักโรแมนติกใหม่ๆ  สติงโกศึกษาเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับโซฟีและอดีตสมัยของเธอในระหว่างที่เขาเริ่มปรับปรุงวิชาความรู้สึกที่มีต่อเธอ ซาตานจากเมื่อก่อนนี้ของโซฟีตามหลอกหลอนเธอไม่รู้จักจบตอนที่มันทำลายชีวิตความเกี่ยวเนื่องและความอยากได้ของเธอ ความโรแมนติกที่นี่มืดมนปวดและน่าเศร้าอย่างสุดซึ้ง

Silver Linings Playbook (2012)

เรื่องย่อ : หนุ่มดวงกุดผู้สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ทั้งบ้าน งาน และเมีย จนนำมาซึ่งการทำให้เขาเป็นไบโพลาร์ คลั่งรักเมียเก่าสุดดวงใจจนจำเป็นจะต้องเข้ารับการบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวช ส่งผลให้เขาได้มา หนังรักโรแมนติกใหม่ล่าสุด ประสบกับสาวหม้ายที่มีอาการติดเซ็กซ์ และมีชีวิตเหลวแหลกไม่แพ้กัน ทั้งสองก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปร่วมกัน และค่อย ๆ ปรับปรุงความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรักในที่สุด

เพราะอะไรถึงควรต้องชม? : หนังหัวข้อนี้ได้ผลงานชิ้นเอกที่นำมาซึ่งการทำให้ Jennifer Lawrence คว้าค่าตอบแทนออสการ์สาขานักบ่งชี้นำหญิงยอดเยี่ยมมาครองในปี 2012 ประกบคู่พระเอกมากความสามารถ Bradley Cooper

ชมแล้วไม่ได้ให้แค่ความอิ่มเอมใจ หนังรักโรแมนติก netflix แต่ยังให้ข้อคิดทำให้เห็นประเด็นใหม่ ๆ ของชีวิต และเจอว่า “จริง ๆ แล้วความสุขคือการที่เรายอมรับที่แท้ และคัดเลือกที่จะมีความสบายกับล่าสุดต่างถ้า”

I Am The Years You Are The Stars (2021)

เล่าสถานะการณ์ของ นางเอก สาวนิดหน่อยที่สดใส เธอมองโลกในทางดีเนื่องด้วยเธอนั้นมีอายุขัย เธอเป็นคนแ่งหน้าศพ ได้มาเผชิญกับ พระเอกบนรถเมล์ บนรถเมล์แต่อยู่ๆก็เกิดเรื่องราวมีคนร้ายบนรถเมล์นำมาซึ่งการทำให้พระเอกสู้กับคนร้าย

และปกป้องคนในรถเมล์ทั้งหมดทั้งมวลได้ลงรถเมล์ทําให้เธอจับจิตจับใจ จนรถวิ่งตกสะพานลงแม่น้ำทั้งคู่ คนร้ายและ พระเอก ตายทั้งคู่ จนยามค่ำคืนเธอนั้นอยู่เวรเฝ้าศพ จู่ๆก็มีเสียงประหลาดอย่างกับขึ้นที่ตู้เก็บศพ ขณะนั้น พระเอกก็ได้เช่นกันฟื้นคืนชีพอีกสักครั้ง เธอตกใจจนผู้ที่ช่วยเหลือพระเอกมาเอาตัวพระเอกไป เธอก็สลบไป เธอตื่นมาต้องการรู้ที่แท้ว่าคนที่ช่วยเธอนั้นเป็นคนใดเพื่อไปงานศพเพื่อตอบแทนบุญคุณๆที่ช่วยเธอไว้บนรถเมล์ เธอจะรู้บ้างมั๊ยว่าเขาเป็นคนใด ไม่ติดตามต่อกัน

รีวิว โดยเนื้องเรื่อดำเนินเรื่อยๆเข้าใจแต่ค่อนข้างที่จะซับซ้อนเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง ซึ่งในเรื่องพระเอกนั้นควรจะเป็นที่จะสืบหาเกี่ยวกับยาวิเศษ บางอย่าง ซึ่งเกี่ยวพันกับโรคประหลาดที่เขาเป็นอยู่ แถมยังการที่ได้ประสบพบเห็นกับนางเอกมันเกิดเรื่องที่บังเอิญเกินไป ส่งผลให้พระเอกมีความคิดว่านางเอกเข้าหาเขาต้องมีเป้าประสงค์

และมีคนอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังเธออยู่ หนังรักโรแมนติก netflix แรกๆพระเอกก็ไม่ค่อยเชื่อมั่น จึงบากบั่นที่จะสืบเกี่ยวกับตัวตนนางคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้ คอสตูมเสื้อผ้าฝั่งชาย จะใส่สูทหรูหราสมกับสถานะไม่ว่าจะเป็นพระเอกและผู้ช่วย ส่วนฝั่งสตรีก็เป็นชุดแฟชั่น เสื้อผ้าในเวลาฤชมหนาว ทันสมัยหน่อยไม่หรู โดยมากนางเอกจะบรรจุชุดปฏิบัติการซึ่งเป็นชุดสีสว่าง ผู้ใดชอบแนวนี้นำเสนอ

Perfume

เหตุการณ์ของแม่บ้านวัยกลางคน ที่ทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อครอบครัว แต่ท้ายที่สุดกลับสูญเสียทุกๆสิ่งทุกๆอย่างไปในพริบตา เธอได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้งด้วยพลังของน้ำหอมวิเศษ และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะนางแบบ และได้เผชิญกับวางแบบเนอร์หนุ่มสุดเพอร์เฟค ที่เป็นโรคหวาดกลัวแทบทุกอย่างถึงแม้จนถึงความรัก

Low Season สุขสันต์วันโสด

“เริ่มต้นที่ไหนทั้งหมดนั่น” คือเหตุผลที่นำมาซึ่งการทำให้ “หลิน” ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เหน้าจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) คนเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนควรต้องออกมาหาสิ่งจูงใจเพื่อจะโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขา ที่จำเป็นมากควรต้องใช้ “คนแสดงตัวผี” มาช่วย โสดเข้า เหงาแทรก เคมีแปลก ๆ ก็เริ่มจะก่อตัว ทั้งคู่จะเปลี่ยนฤชมโลว์ ให้เปลี่ยนเป็นฤชมเรา แปลงความโสด ให้เป็นความน่ายินดี จัดเตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อม แยกเว้นที่ว่างนิด ๆ ไว้เติมความสุขสำราญครั้งใหม่ ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด”

Your name – 2016

Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ คือภาพยนตร์ที่โด่งตามที่สุดในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2016 ก่อนหน้านี้ กับกระแสฮิตถล่มทลาย ครองแชมป์ Box Office ในบ้านกำเนิดได้ถึง 9 สัปดาห์ติดต่อสื่อสารกัน พร้อมเห็นการณ์เก้าอี้เต็มทุกๆที่นั่งในแทบจะทุกรอบของสัปดาห์แรกๆ ที่เข้าฉาย โกยรายได้ไปกว่า 1 หมื่นแปดพันล้านเยน จนขึ้นแท่นชั้น 3

ภาพยนตร์อนิเมชั่นทำเงินสูงสุดชั่วนิจนิรันดร์ของประเทศญี่ปุ่น หนังกำกับโดย มาโกะโตะ ชินไก เจ้าของผลงาน Centimeters Per Second ซึ่งตอนนี้มีข่าวสารว่าค่ายหนังในฮอลลีวู้ดได้ซื้อลิขสิทธิ์ ไปทำเป็นรูปยนตร์ Live Action (คนบ่งชี้) กำกับโดย เจ.เจ.อับรามส์ จาก Star Wars : The Force Awakens

Dinner Mate

Dinner Mate เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก นำส่อให้เห็นโดย ซงซึงฮอน – ซอจีฮเย เล่าเหตุการณ์ของคน 2 คน ที่ต่างมีการทำงานที่เคยทำมาความรักที่เจ็บปวดในแต่ก่อน วันหนึ่งระหว่างที่แต่ละคนกำลังทานอาหารเย็นเพียงลำพังในร้านเดียวกัน

หมวดหมู่เขาได้กลายมาเป็นเพื่อนที่ทานอาหารร่วมกันในทุกๆสัปดาห์ แต่ทว่ายิ่งหมู่เขาได้เผชิญกันบ่อยขึ้นเท่าไหร่ ความเชื่อมโยงของหมวดหมู่เขาก็เริ่มที่จะลึกซึ้ง และเริ่มที่จะเยียวยารักษาแผลใจของกันและกัน เป็นซีรีส์ที่อบอุ่นจิตใจ ดูเพลินใจ แถมยังได้แง่คิดเรื่องความเกี่ยวพัน ชมประเด็นนี้แล้วต้องการมีใครบางคนมานั่งทานข้าวด้วยในทุกๆมื้อ

Wild At Heart (1990)เดวิดลินช์บรรยายว่า“ ภาพเกี่ยวกับการเผชิญรักในนรก” ‘Wild at Heart’ คือหนึ่งในรูปยนตร์โรแมนติกที่เบิกบานและมืดมนที่สุดชั่วกับชั่วกัลป์ เป็นไปตามคู่หนุ่มสาวที่หนีจากแม่ของผู้หญิงคนนั้นและคนที่เธอว่าจ้างมาเพื่อจะฆ่าเพศชายคนนั้น ความมืดมีอยู่ด้านในโลกที่ทั้งคู่ถูกโยนเข้ามาเหมือนกันกับที่ Lynch

กล่าวว่ามันเป็นนรกมันแปลกประหลาดและแปลกประหลาดและส่วนลึกของความรู้สึกที่แท้จริงของหมู่เขาถูกตั้งข้อสงสัยเมื่อหมู่เขาเปิดเผยตนเองมากขึ้นผ่านสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับการเดินทาง ภาพยนตร์หัวข้อนี้อาจจะดูปกติเกินไปเพื่อเกณฑ์ของ Lynch แต่ถึงกระนั้นมันก็เป็นภาพแนวโรแมนติกที่มืดมนและมีอารมณ์ขันในโลกที่ไม่มีคำจำกัดความ

Home beartai BUZZ

มาแปลงคืนทำธรรมดาให้แสนพิเศษด้วยหนังดี ๆ สักเรื่องสิ! แต่ละเรื่องรีวิวไม่ทั่วไป เช่นเดียวกับขึ้นหิ้ง ยืนยันรางวัลและความฟีลกู้ดไม่รู้ทำเป็นนึกไม่ออก หยิบมาดูกี่ทีก็อิน ฟินทุกครั้ง อะไรจะดีไปกว่าวิธีใช้ตอนพักผ่อนกับแฟนในคืนวันแห่งความรักล่ะเนอะ ได้แชร์โมเมนต์น่ารัก ๆ ร่วมกันนี่แหละเหมาะสมที่สุดแล้ว พวกเราคัดมาให้แบบมุ่งเน้น ๆ ขอกล่าวว่าชุ่มฉ่ำหัวใจมาก เตรียมขนม ผ้าห่มให้พร้อมแล้วไปชมกันเล้ยยย!

About Time (2013)

เรื่องย่อ : หนุ่มผู้มีพลังวิเศษสำหรับการย้อนตอนเปลี่ยนแปลงเมื่อก่อนนี้ของตน ได้พบและตกหลุมรักกับสาวสวยที่ไม่มั่นใจในตัวของเราเอง ความรักมาสะดุดเมื่อกำเนิดความผิดพลาดสำหรับเพื่อการย้อนตอน ทำให้เขาและเธอกลายเป็นไม่เคยเคยชินกันเลย เขาก็เลยมานะย้อนระหว่างไปจีบเธอใหม่ครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อจะกู้ความรักของเขากลับมาให้ได้

เพราะอะไรถึงจึงควรชม? : โทนรูปสวย บรรยากาศดี ชมแล้วชุ่มฉ่ำหัวใจสุด ๆ มีครบทุกอารมณ์ ขำขัน โรแมนติก ต้องการเอาใจช่วยผู้แสดงมาก ๆ จนคงจะถึงขั้นจึงควรเสียน้ำตาแบบไม่ทราบตัว ประเด็นนี้เขียนบทโดย Richard Curtis นักประพันธ์บทหนังรักในตำนานอย่าง Notting Hill แถมยังได้เจ้าแม่หนังรัก Rachel McAdams เข้าร่วมทำให้ทราบกับพระเอก Domhnall Gleeson ที่เคมีแสนจะเข้ากันม้ากกก!

50 First Dates (2004)

เรื่องย่อ : เหตุการณ์ของสัตวแพทย์หนุ่มผู้ไม่เคยคิดต้องการผูกมัดกับคนใด จนบังเอิญไปเคยชินกับครูศิลปะสาวสวยประจำเมืองเล็ก ๆ เขาตกหลุมรักเข้าอย่างจังและอยากจะขมักเขม้นกับเธอทันที เหตุการณ์เกือบไปได้ดี จนถึงเธอมีลักษณะอาการ ‘จดจำอยู่ได้แค่ 24 ชั่วโมง’ นี่สิ! เขาจึงแปรเปลี่ยนเป็นคนแปลกหน้าเพื่อเธอในชั่วข้ามคืน แต่ถ้าให้ตัดสินใจระหว่างเสียเธอไปกับตามจีบเธอใหม่ในทุก ๆ วัน จนกระทั่งเธอจะรักเขาได้ ไม่จะต้องทายก็รู้ว่าเขาจะเฟ้นอะไร…

เพราะเหตุไรถึงจำเป็นต้องชม? : กล่าวได้ว่าเป็นหนังรักคลาสสิกอีกเรื่องหนึ่งที่มีพล็อตแปลกจนน่าติดตาม ผสมกับความฮาโคตรของ Adam Sandler และนางเอกยิ้มหวาน Drew Barrymore ได้อย่างลงตัว หยิบเป็นหนังน่ารักฟีลกู้ดที่ดีมาก ๆ เรื่องนึงเลยล่ะ!

Music and Lyrics (2007)

เรื่องย่อ : เมื่อราชาเพลงพอปสมัย 80s ผู้ตกอับ ไม่เหมือนกับเปรี้ยงปร้างเหมือนเมื่อก่อน ได้มีโอกาสครั้งใหญ่เข้ามาให้เขาได้ไขว่คว้า นั่นก็คือเขาควรต้องแต่งเพลงให้กับราชินีเพลงพอบที่เป็นแนวเพลงยุคใหม่ และต้องแต่งให้สำเร็จในเวลาจำกัดเพื่อที่จะให้ตัวเองได้หวนกลับไปสู่การบรรลุผลในในอดีตอีกสักครั้ง

แต่ติดที่เขาคิดได้แค่ทำนองนี่สิ จนวันหนึ่งไปเจอกับสาวมากพรสวรรค์ที่ฝันต้องการเป็นนักเขียน แต่มีแผลในใจจากการโดนคนรักเก่าหักหลัง นำมาซึ่งการทำให้เธอไม่ต้องการที่จะอยากเขียนอะไรอีกต่อไป ทั้งสองได้มาเผชิญกัน เธอเป็นเนื้อร้อง เขาเป็นทำนอง แล้วทั้งคู่ก็ค่อย ๆ เติมเต็มกันและกัน

Your Name

มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้แสดงหลัก 2 ตัว คือ มิทสึฮะ เด็กสาวมัธยมในย่านชนบทอันห่างไกล ผู้ปรารถนาอยากใช้ชีวิตอันสวยงามในโตเกียว ส่วนตัวละครเอกอีกตัวอย่าง ทากิ คือเด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ศูนย์กลางกรุงโตเกียว

และให้ความสนใจเกี่ยวสถาปัตยกรรม และงานศิลปะ แต่แล้ววันหนึ่ง มิทสึฮะ ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่ภายในโตเกียว เหมือนกับ ทากิ ที่ฝันว่าตนเองคือเด็กนักเรียนผู้หญิงมัธยมในเมืองบนภูเขาหนแห่งึ่ง โดยแอนิเมชั่นเรื่องนี้จะพาคุณไปหาคำตอบว่า อะไรซ่อนอยู่ในความฝันของทั้งสองคน

Friends with Benefits (2011)

เรื่องย่อ : เมื่อหนุ่มโสดและสาวโสดมีจังหวะมาพบกันในสถานะเพื่อจะนร่วมงาน ทั้งคู่มีเมื่อก่อนนี้ที่เลวร้ายเกี่ยวกับความรัก หมู่เขาเลยสัญญากันว่าจะคบกันในฐานะเพื่อที่จะนเพียงแค่นั้น และทำกติกากันว่าจะมีเซ็กซ์ร่วมกันแบบไม่ผูกมัด ต่างคนต่างไปเดตกับผู้อื่นได้ ห้ามหึงหวง ห้ามรักกันเอง จนวันหนึ่งทั้งสองก็ได้รู้ว่าความเกี่ยวเนื่องนี้มาไกลเกินคำว่าเพื่อที่จะนรัก จนกลับกลายเป็นแอบรักเพื่อที่จะนไปซะแล้ว!

เพราะอะไรถึงต้องดู? : หนังเฟรนด์โซนสุดแสบที่จะมีผลให้คนชมฟิน อิน จนจับมาชมกี่รอบก็ไม่มีวันเบื่อ แค่เข้าไปดูความหล่อของ Justin Timberlake และนางเอกตาคม Mila Kunis ก็คุ้มค่าแล้ว! เนื้อเรื่องชมเพลิดเพลิน แอบแฝงมุกฮากระจาย แต่ก็มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้เขินจิกหมอนได้ด้วยเหมือนกันนะ

Fifty Shades of Gray

หนังรักดราม่าอีโรติกที่สร้างขึ้นจากนวนิยายชื่อเรื่องราว เกิดเรื่องราวความรักเวลาเจ้าของกิจการหนุ่มผู้มีอิทธิพลและผู้หญิงสาวธรรมดา ๆ ผู้ใสซื่อบริสุทธิ์ในแง่ความรัก ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างดูเหมือนกับว่าฝันราวกับสถานะการณ์ของเจ้าผู้หญิงซินเดอเรลล่าที่เจอรักกับเจ้าชาย แต่ที่แท้แล้วกลับมีบางสิ่งบางอย่างแอบแฝงอยู่

The Marine 3 Homefront (2013) คนคลั่งล่าทะลุสุดขีดนรก

สมัครสมาชิกคลิกที่รูป

besthookupreview

My Review

Review Form...

Reviews

Loading Reviews...

You may also like...